Dịch vụ xóa nợ xấu có đáng tin không?

 ⠒ Nợ xấu là vấn đề mà xã hội ngày nay phải nhức đầu vì nợ xấu không thể vay được bất cứ ngân hàng nào được nữa và cũng có thể cả đời không vay được tiền vì nợ xấu. Với các vấn đề như vậy mà các dịch vụ xóa nợ xấu ra đời. Các dịch vụ này có đáng tin hay không, và làm cách nào để xóa nợ xấu?

Sơ lược về nợ xấu.

Nợ xấu là các khoản nợ khó đòi, khi đến hạn trả nợ mà vì một số vấn đề cá nhân hay gia đình thanh toán nợ trễ hơn 10 ngày hoặc cố tình không thanh toán nợ dẫn đến việc bị liệt vào danh sách chậm thanh toán. Khi việc thanh toán nợ chậm nhiều lần hoặc không đóng tiền nợ trong 30 ngày thì sẽ bị đưa vào danh sách nợ nhóm.

Dịch vụ xóa nợ xấu

Với mức độ nợ xấu ngày càng nhiều, và nhu cầu cần vay tiền cao nhưng không vay được vì vướng vào nợ xấu. Vì thế các dịch vụ xóa nợ xấu xuất hiện tràng lang trên các mạng xã hội.

⠒Tìm trên trang face book dịch vụ xóa nợ xấu hiện ra rất nhiều thông tin như:



⠒Khi vay tiền đến lúc kết thúc hợp đồng vay thì lịch sử tín dụng của khách hàng sẽ được lưu trên hệ thống trong vòng 5 năm, nên những đơn vị quảng bá có thể xóa nợ xấu trên CIC là hoàn toàn KHÔNG ĐÚNGBỊA ĐẶT.

Khi các tổ chức tín dụng cập nhật sai thông tin thanh toán khách hàng trên CIC thì phải SỬA lại chứ Không thể xóa rùi làm lại được, Khi muốn sửa thông tin các tổ chúc tín dụng cần phải có Công văn của tổ chức tín dụng đó gửi lên CIC để chỉnh sửa, và phải có chữ ký của tổng giám đốc tổ chức đó mới được chấp nhận.

⇒ Tóm lại dịch vụ xóa nợ xấu là KHÔNG có thực. Vì thế khách hàng nên suy nghĩ kỹ để tránh tiền mất tật mang khi tin vào các dich vụ xóa nợ xấu.

Khắc phục nợ xấu.

Nếu bạn bị nợ xấu nên gọi tổng đài ngân hàng bạn vay xem số tiền nợ xấu đó còn bao nhiêu rùi sau đó bạn đi tất toán. Nếu số tiền tất toán dưới 10 triệu đồng thì hệ thống CIC sẽ xóa liền nợ xấu cho bạn sau 30 ngày.

⠒ Nếu số tiền trên 10 triệu khi tất toán xong bạn nên làm việc với ngân hàng của bạn đang vay phải xác nhận bằng văn bản là bạn đã thanh toán xong khoản nợ xấu kia. Và bạn phải chờ khoản hơn 1 năm thì nợ xấu trên CIC sẽ được xóa, tùy vào nhóm nợ mà CIC sẽ xóa nhanh hay chậm.

VAY THEO CMND

Nếu thấy hay có giá trị.

Hãy Like Share & Đánh giá Bài viết này giúp Tôi.

Nếu có ý kiến cần chỉnh sửa thông tin thì xin Comment bên dưới Tôi sẽ phản hồi.




Đăng bởi Đặng Siêu Nhân lúc lúc tháng 10 02, 2020 0 bình luận
Tags:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

Vay tiền lãi suất thấp dành cho nhân viên văn phòng tại Mirae Asset.

  Bạn là nhân viên văn phòng có thu nhập bằng lương và có nhu cầu vay tiền mặt, nhưng không biết vay tiền ở n ngân hàng nào uy tín mà lãi su...

Nhà Đất Giá Rẻ.

Chỉ cần CMND vay ngay 15 triệu trong 5 phút.

Dầu gội phủ bạc nhân sâm SIN HAIR NHẬT BẢN

Dầu gội phủ bạc nhân sâm SIN HAIR NHẬT BẢN
NGAY LẦN GỘI ĐẦU TIÊN BIẾN ĐỔI TÓC BẠC THÀNH TÓC ĐEN / NÂU

GEL rửa tay NANOVIR

GEL rửa tay NANOVIR
BẢO VỆ DA TAY - DIỆT NGAY VIRUS

Sữa tắm Midimix Thảo dược ấn độ

Sữa tắm Midimix Thảo dược ấn độ
Mỹ phẩm Ấn Độ nâng niu vẻ đẹp của bạn bằng những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên đến từ đất nước của phương pháp làm đẹp Ayurveda.

MUA BÁN KÝ GỬI NHÀ ĐẤT SÀI GÒN.

Copyright © 2018. VAY TIEN SIEU NHAN, Edit by ĐẶNG SIÊU NHÂN